Menu
home
>>
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน (MOU) โครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 จ.ลำปาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทลำปาง จัดประชุมการมีส่วนร่วมภาคประชาชน ก่อนเริ่มดำเนินโครงการบำรุงถนนสาย ลป.4034 แยก ทล.1335 (ฝายแม่วัง) – บ้านกล้วยกลาง ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง พร้อมทั้งได้ลงนามบันทึกความระหว่าง ทช. ผู้รับจ้าง และผู้แทนประชาชน ณ ศาลาอเนกประสงค์ บ้านหนองปล้อง ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ ทช. ได้นำเสนอความเป็นมา ลักษณะการรายงานขั้นตอนการดำเนินงาน รวมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม เพื่อนำไปสรุปผลก่อนเริ่มดำเนินโครงการ ให้งานบำรุงถนนดังกล่าวเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

สำหรับโครงการก่อสร้างงานบำรุงถนนสาย ลป.4034 แยก ทล.1335 (ฝายแม่วัง) – บ้านกล้วยกลาง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง (ตอนที่ 1) จะดำเนินการก่อสร้างเป็นถนนผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีต กว้าง 6.00 เมตร ไหล่ทางกว้าง 1.50 เมตร ตั้งเเต่ช่วง กม.ที่ 28+700 ถึง กม.ที่ 29+900 รวมระยะทาง 1.200 กิโลเมตร ซึ่งจะดำเนินการแล้วเสร็จในปี 2567 โดยเมื่อโครงการดำเนินการแล้วเสร็จนอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชน ส่งเสริมการคมนาคมขนส่งในพื้นที่ ยังจะช่วยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถสัญจรได้อย่างปลอดภัย คล่องตัวอีกด้วย

อื่นๆ

Skip to content